Giới thiệu về IQOS Việt Nam

Với chất lượng đã được khẳng định cùng mức giá cạnh tranh trên thị trường, IQOS Sài Gòn đã và đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo khách hàng khi có nhu cầu về sản phẩm thuốc lá IQOS và máy hút thuốc IQOS.

Bạn đang có nhu cầu về thuốc lá IQOS và máy hút thuốc IQOS?

Bạn phân vân chưa biết nên tìm mua sản phẩm tại địa chỉ cung cấp nào nhằm đảm bảo uy tín, chất lượng và giá cả?

Hãy đến với IQOS Sài Gòn của chúng tôi ngay hôm nay. Sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh, IQOS Sài Gòn ngày càng được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn sử dụng.

– Mẫu mã đa dạng, chủng loại phong phú, đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng

Nhằm đáp ứng yêu cầu của khách hàng, IQOS Sài Gòn cung ứng các sản phẩm thuốc lá và máy hút thuốc IQOS với mẫu mã đa dạng, chủng loại phong phú. Tùy theo từng yêu cầu và điều kiện mà quý khách hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp.

Sản phẩm IQOS

NEW
Giá: 5.000.000 VNĐ
Giá: 2.950.000 VNĐ
Giá: 2.000.000 VNĐ
Giá: 2.950.000 VNĐ

Phụ kiện IQOS

Thuốc lá IQOS

NEW
Giá: 5.000.000 VNĐ
Giá: 2.950.000 VNĐ
Giá: 2.000.000 VNĐ
Giá: 2.950.000 VNĐ

IQOS là gì?

IQOS là cuộc gặp gỡ giữa thuốc lá truyền thống và khoa học công nghệ

  • Được đầu tư hàng tỷ Đô để nghiên cứu và phát triển bởi tập đoàn thuốc lá lớn nhất thế giới – Philip Morris ( Hãng sở hữu các nhãn hiệu thuốc lá nổi tiếng như Marlboro… )
  • Nó được coi là cách mạng trong ngành công nghiệp thuốc lá.
  • Mặc dù ý tưởng làm nóng thuốc lá (thay vì đốt) đã được hơn hai thập kỷ, nhưng chỉ bây giờ chúng ta mới có thể tìm ra cách để làm nóng thuốc lá, dẫn đến một sản phẩm đáp ứng được cho người hút thuốc lá
  • Tại trung tâm của IQOS là các thiết bị điện tử tinh vi nhiệt luyện các đơn vị thuốc lá được đốt nóng đặc biệt. IQOS đun nóng thuốc lá vừa đủ để giải phóng hơi nước có chứa nicotin và vẫn có hương vị mà thậm chí chúng ta không cần phải đốt cháy thuốc.

Tin tức – Video

Tin tức – Video

Ý kiến của khách hàng?